Vinatex Đà Nẵng tổ chức hội thi mừng ngày quốc tế phụ nữ 8-3

Sáng ngày 8/3/2024, Công đoàn Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng long trọng tổ chức Hội thi Nét đẹp áo dài người phụ nữ Việt Nam qua ảnh, hội thi cắm hoa và hát Karaoke nhân dịp Lễ kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024) để chúc mừng nữ cán bộ công nhân viên chức, người lao động tại Công ty và các nhà máy trực thuộc Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng.

              Anh Đặng Trọng Tâm, Phó Tổng Giám Đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng

Tới dự Hội thi có Anh Đặng Trọng Tâm, Phó Tổng Giám Đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn, Anh Phạm Vũ Bằng Giám Đốc Điều Hành;  Phó chủ tịch Công đoàn Chị Nguyễn Thị Hồng Loan và đại diện lãnh đạo các đơn vị, phòng ban trực thuộc Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng cùng các anh chị công nhân viên chức, đoàn viên công đoàn đến từ các tổ chức Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Bắt đầu hội thi, đại diện Ban Tổ Chức trao quà và cờ lưu niệm cho các đơn vị Công đoàn cơ sở tham dự:

Anh Đặng Trọng Tâm Phó Tổng Giám Đốc, kiêm Chủ tịch Công đoàn và Anh Phạm Vũ Bằng Giám Đốc Điều Hành trao tặng hoa và cờ lưu niệm cho đại diện các Công đoàn cơ sở về tham gia hội thi.

   Tiếp theo là tiết mục văn nghệ chào mừng hội thi

Tại hội thi đại diện các Công đoàn cơ sở trực thuộc lần lượt khoe tài tham gia các bài dự thi Nét đẹp áo dài người phụ nữ Việt Nam qua ảnh, phần thi cắm hoa và hát karaoke hết sức sôi nổi.

Bài dự thi Nét đẹp áo dài người phụ nữ Việt Nam qua ảnh do các đơn vị Công đoàn cơ sở tham gia:

 Bên cạnh đó là cuộc thi Cắm hoa do các Công đoàn cơ sở tham gia tranh tài:

Ngoài ra hội thi hát Karaoke cũng diễn ra rất sôi nổi và gay cấn của các đại diện đến từ các Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Đại diện Ban tổ chức trao giải cho các Công đoàn cơ sở đoạt giải trong hội thi.

Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp với những lời chúc mừng và “bữa tiệc âm nhạc” đặc sắc, những lời ca tiếng hát đến từ các công đoàn viên của Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng. Chương trình cũng góp phần lan tỏa rộng rãi hơn sự đoàn kết, tình cảm gắn bó và tạo động lực để tập thể công chức, viên chức, người lao động tiếp tục hăng say lao động và sáng tạo, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Bài: Vinatex Đà Nẵng